Mua đàn guitar cũ giá rẻ ở đâu tại TPHCM là uy tín nhất

Người đăng: TMT on Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016


Mua đàn guitar cũ giá rẻ tại tphcm ở đâu uy tín ?




Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà chọn lựa cây đàn guitar mới cũ khác nhau. Hiện nay TPHCM thì người chơi guitar càng trở phổ biến  và mạnh mẽ hơn nhiều. Bạn cũng muốn chọn cho mình cây đàn guitar cũ, nhưng còn đang phân vân không biết mua đàn guitar cũ giá rẻ tại tphcm ở đâu là uy tín chất lượng phù hợp với bản thân có thể chơi hay nhất. Hiểu được lý do của khá nhiều người nên chúng tôi xin được chia sẻ đến vơi các bạn bài viết này để giúp các bạn có định hướng và chọn lựa được cây đàn tốt nhất.

Trước khi đên các đại lý cửa hàng để chọn mua đàn cũ thì tốt nhất bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng về đàn guitar đã. Với gutar cũ bạn cần quan tâm có nên mua guitar cũ của hãng nào, giá cả như thế nào, ở đâu là uy tín chất lượng không phải là hàng nhái kém chất lượng.

Nên chọn mua guitar cũ của hãng nào?

Dưới đây là kinh nghiệm chọn guitar cũ thích hợp với nhu cầu người chơi của các nhân viên bán đàn guitar cũng như là những phản hồi từ khách hàng khi đã mua guitar cũ và chơi tốt.

Kinh nghiệm mua guitar cũ của Việt Nam

Với cây đàn guitar cũ made in Vietnam thì tin vui cho bạn là đa  phần đàn Việt Nam thường được làm bằng gỗ solid (nguyên miếng). Thường thì đàn cũ của Việt Nam có âm thanh rất ổn do là gỗ đã được chơi một thời gian đem lại độ ổn định cho âm thanh cây đàn. Thế nhưng nhược điểm lớn nhất của đàn Việt Nam đó là gỗ chưa được xử lý tốt dẫn đến sự biến dạng gỗ trong quá trình sử dụng.

Khi mua đàn bạn chú xem có lắp sẵn EQ thì thật tuyệt, nhưng bạn cũng cẩn thận vì có thể do EQ hỏng rồi nên họ mới bán thì sao? Bạn hãy kiểm tra EQ thật cẩn thận bằng cách thử chỉnh bass, mid, treble v.v…Hoặc mở volume từ nhỏ lên lớn dần nhiều lần, kiểm tra TẤT CẢ CÁC NỐT trên đàn khi gắn EQ để xem EQ còn hoạt động ổn định hết không. Nếu loại EQ có mic thu tiếng gõ thùng thì bạn thử bật mic lên đánh thử, tung hết các skill đập thùng, gõ thùng các kiểu con đà điểu xem được không. Hãy cẩn thận với EQ cho ra một tiếng nào đó quá lớn, ví dụ như EQ đó cho ra âm bass quá nhiều dù bạn đã chỉnh bass nhỏ hết mức thì khi đánh sẽ lùng bùng nghe rất nhức đầu! Trường hợp đó bạn nên bỏ qua cây đàn dù âm thanh mộc hay đến đâu.

Kinh nghiệm mua đàn guitar cũ nước ngoài

Hiện nay trên thị trường đàn guitar có rất nhiều hãng khác nhau đặc biệt là phân khúc đàn guitar cũ nhưng nổi bật hơn hết vẫn là đàn guitar Nhật. Vì sao người chơi đàn guitar thích hàng Nhật. Bởi vì ít nhiều người Việt Nam luôn có cảm tình với các sản phẩm made in Japan, tôi cũng là một người rất thích các sản phẩm của Nhật. Ba chữ “Made in Japan” giống như một dấu mộc khẳng định chất lượng của bất cứ sản phẩm nào!

Ngoài ra với nhiều khi sở hữu cây đàn guitar cũ mà chủ nhân trước của nó là người nổi tiếng đã chơi. Lịch sử tiếng tăm của cây đàn vẫn là lựa chọn của nhiều người.

Vậy Mua đàn guitar cũ giá rẻ tại tphcm ở đâu uy tín ?

Hiện nay trên thị trường TPHCM có rất nhiều cửa hàng cung cấp xỉ lẻ tất cả các loại nhạc cụ, đặc biệt đàn guitar chất lượng cũ lẫn mới. Bạn có thể mua hàng online hoặc đến tận cửa hàng để mua hàng nhưng càng xem nhiều nơi thì bạn phân vân không biết làm sao chọn cho cây guitar phù hợp cho mình.

Ở TPHCM bạn nên đến địa điểm ở gần các trường nghệ thuật dạy đàn guitar ở đấy sẽ có lựa chọn hoàn hảo nhất. Một địa điểm được người dùng đánh giá là cửa hàng bán đàn guitar cũ uy tín chất lượng, cam kết giá rẻ hơn những nơi khác đi kèm các khuyến mãi phụ kiện đàn guitar cực kỳ hấp dẫn đó là CÔNG TY TNHH NGÓN DƯƠNG CẦM, ĐC: 69 Hoa Lan, phường 2, Phú Nhuận, TPHCM.

Liên xem và mua guitar tại http://pianofingers.vn/danh-muc/guitar-3.html

Cửa hàng Ngón Dương Cầm - Pianofingersvn Chuyên cấp tất cả các mặt hàng nhạc cụ của nhiều nước trên thế giới sản xuất, đặc biệt đa dạng sản phẩm guitar giá rẻ chất lượng cho bạn lựa chọn. Vậy còn chần chừ mà không nhắc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để có được cây đàn organ ưng ý nhất.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Unknown nói...

Xem thêm: shop guitar phú yên

Đăng nhận xét