Cách chọn mua đàn organ yamaha giá rẻ cho người mới bắt đầu học

Người đăng: TMT on Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Khi chọn mua cây đàn organ yamaha để phát huy sự nghiệp hay dành cho người mới bắt đầu bạn cần phải nắm bắt những tính năng của cây nó có phù hợp có bản thân mình hay không? Tùy vào tài chính của mỗi người mà chọn cho mình cây đàn organ phù hợp nhất có thể.

Có thể quan tâm : https://naototnhat.com/loa-vali-keo-di-dong-karaoke.html

Chọn đàn Organ là một kĩ năng cần thiết cho người mới bắt đầu, nhiều người đã chọn cây đàn không phù hợp với bản thân dễ đến việc học không hiệu quả, tiền mất nhưng kiến thức thì có gì. Không phải ai cũng dễ dàng chọn được đàn phù hợp với sở thích, âm nhạc và nghề nghiệp của mình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số kĩ năng chọn Organ cơ bản.
Nếu bạn đang gặp rắc rối trong sự lựa chọn của mình, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi (gửi email, thư tay, điện thoại...). Dựa trên kiến thức đã tích lũy và kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi sẽ xem xét cẩn thận những gì bạn nói và đưa ra gợi ý để hỗ trợ bạn tốt nhất trong việc chọn đàn phù hợp. Bởi vì chúng tôi hiểu rằng sự ổn định hoặc đột phá trong kinh doanh sẽ không thể thực hiện được nếu không có sự hài lòng và sự nhiệt tình của khách hàng.

Dưới đây là model organ yahama mới nhất với nhiều tính năng khá phù hợp dành cho người mới tập tành để học.
  • Đàn organ Yamaha PSR E243
  • Đàn organ Yamaha PSR E343
  • Đàn organ Yamaha PSR E443
Khi tung ra thị trường 3 model organ yamaha này thì được người dùng đánh giá cao về tính năng sử dụng đi kèm với giá cả phải chăng. Dưới đây chúng tôi sẽ đi sâu vào 3 mẫu đàn organ yamaha này

1. Đàn organ Yamaha PSR E243

Cây đàn yamaha PSR E243 được thiết kế với nhiều chức năng và âm thanh đa dạng, là lý tưởng thu hút những người chơi nhạc nào chỉ mới bắt đầu. Organ yamaha PSR E243 được thiết kế theo công nghệ Ultra Wide Stereo độc nhất để cho hình ảnh stereo rộng và âm thanh tuyệt hảo, bàn phím này có các bài học tích hợp làm cho việc học trở nên dễ dàng hơn và quan trọng hơn là niềm vui khi chơi.

Cây organ yamaha PSR E243

- Số phím: 61
- Âm sắc: 385
- Bộ hoà âm: 32
- Bộ nhớ: RAM
- Số bài hát có sẵn: 102 
- Phần đệm: 100
- Kích thước: Rộng 945mm x cao 117mm x sâu 347mm
- Trọng lượng: 4,0 Kg

Organ yamah PSR E243 hỗ trợ gói chức năng tập luyện nên học viên có thể luyện chơi một mình.  Dễ dàng mở rộng và tăng cường trải nghiệm với cây keyboard bằng cách kết nối với iPhone/iPad/iPod. Yêu cầu phụ kiện tùy chọn, i-UX1. Việc phát một bài hát được chọn liên tục được điều chỉnh theo tốc độ của người chơi. 

Bạn cũng có thể tối ưu hóa âm thanh với những thiết lập EQ khác nhau trên nhạc cụ. Điều chỉnh âm thanh ra thích ứng với điều kiện nghe. Tạo trường stereo rộng hơn loa bằng cách sử dụng công nghệ vi xử lý tín hiệu số Yamaha. Kết nối nhạc vụ đến với ứng dụng trên iOS và mở rộng thế giới âm nhạc di động của bạn!

2. Đàn Organ Yamaha PSR E343

Đàn organ Yamaha PSR E343 được thiết kế với giao diện thân thiện và dễ dàng chơi dành cho bé nhỏ. Organ yamaha modle này dễ dàng giúp các bạn nhỏ tuổi nhanh chóng tìm cho mình một giai điệu hay âm thanh nhạc cụ nào đó để diễn tấu bài nhạc một cách dễ dàng và linh hoạt.
Cây organ Yamaha PSR E343
Mua đàn tại http://pianofingers.vn/san-pham/organ-yamaha-psr-e343-437.html

Yamaha PSR E343 được tích hợp bộ điệu quốc tế gồm hơn 128 điệu thiết lập sẵn và 9 điệu do người dùng tự sưu tầm và sao chép vào bộ nhớ qua cổng USB host của đàn, Yamaha PSR E343 có đủ dữ liệu để đáp ứng cho nhu cầu học tập và biểu diễn không chuyên. Yamaha PSR E343 được cài đặt 550 tiếng (Voices) chất lượng cao được thu âm và hiệu chỉnh với công nghệ hiện đại cho ra các âm thanh mạnh mẽ và sống động giúp cho người chơi không khỏi hào hứng khi chơi trên cây đàn keyboard PSR E343 này.

Tính năng mới của Yamaha PSR E343 bộ phần mềm Y.E.S (Yamaha Educational Suite), chức năng này được chia thành 3 phần gồm có Listen, Timing và Waiting.

Trong đó, bước đầu tiên là để các bạn lắng nghe bài nhạc đó và cách nó được chơi như thế nào bằng màn hình LED trên đàn, bước kế tiếp Timing giúp các bạn có được khả năng đánh xuống đàn đúng nhịp, sau cùng là Waiting giúp bạn chơi lại các nốt nhạc đó với phần nhạc đệm tự động trong chế độ chờ nghĩa là nhạc chỉ chạy tiếp khi bạn đánh đúng nốt nhạc mà đàn yêu cầu, bộ dụng cụ này sẽ giúp cho các bạn tự học ở nhà một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Và khi chọn mua cây đàn organ yamaha này có chức năng Melody Suppresser giúp bạn ngắt tiếng đàn tay phải của một bài nhạc bất kỳ được đưa vào đàn bằng cổng AUX-in để bạn có thể chơi với bài nhạc mà bạn yêu thích.

Một lưu ý nữa về cây đàn Yamaha PSR E343 còn có thể kết nối với các thiết bị thông minh như Iphone, Ipad, hay máy vi tính với phần mềm giả lập Bend (bẻ tiếng) và Modulation (trường rung), hoặc thu âm lại những bài nhạc các bạn đánh trên đàn bằng phần mềm My Recorder rồi nghe lại hay chia sẻ với bạn bè hoặc người thân của mình. Đây là điều giới trẻ cực kỳ yêu thích.

3. Đàn Organ Yamaha PSR E443


Khi chọn mua đàn organ yamaha thì không thể không bỏ qua modle PSR E443. Loại này cung cấp các tính năng tổng hợp hấp dẫn như một arpeggiator, được bổ sung bởi tất cả các thành phần cần thiết cho việc học nhạc, bao gồm giáo dục Yamaha Suite, Portable Grand và các chức năng ghi âm hoàn hảo
Organ yamaha psr e443

Bàn phím đa năng đã  chứng minh rằng PSR E443 không cần một studio đầy đủ để viết nhạc. Tất cả bắt đầu với hơn 730 âm thanh nhạc cụ đáng kinh ngạc giúp bạn tải lên một phong cách từ các thư viện mở rộng và ban nhạc đệm ảo vô cùng linh hoạt đầy tự nhiên.

Yamaha PSR E443 có các tính năng nổi bật

  • 61 phím với nhiều phong cách cung cấp cho bạn tất cả những gì cần thiết để sáng tác và biểu diễn.
  • Trọng lượng nhẹ và bàn phím cải biên di động thúc đẩy sự sáng tạo và ngẫu hứng của người chơi nhạc
  • Cơ sở dữ liệu âm nhạc Onboard cung cấp cho bạn rất nhiều nội dung lớn để giúp bạn bắt đầu.
  • Âm sắc phong phú, âm thanh stereo tuyệt vời.
  • Onboard ghi âm cho phép bạn ghi âm lên đến 10 bài hát ở bộ nhớ trong.
  • Hiệu ứng bao gồm: reverb (9 loại), chorus ( 4 loại), EQ ( 5 loại), âm thanh mở rộng (3 loại)
  • Hai hệ thống loa với âm bass tăng cường cung cấp âm thanh phong phú và thực tế.
  • Chức năng Grand di động ngay lập tức tắt tất cả các chức năng tiên tiến và loại bỏ những từ phiền nhiễu.
Thông tin chi tiết, cần tư vấn, hỗ trợ về kiến thức và sản phẩm, đừng ngần ngại gọi số: 0903.197.565 hoặc email cho PianoFingers ở info@pianofingers.vn

Mọi chi tiết về organ quý khách vui lòng xem tại website http://pianofingers.vn/danh-muc/organ-2.html

Xem thêm: Mua đàn Piano cho trẻ em mới tập chơi

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét