Đàn organ Casio CTK-2400 giá 3,1 triệu tặng chân và bao da thích hợp cho tiểu học

Người đăng: Tricks Game on Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Công ty Ngón Dương Cầm xin gửi đến các bạn yêu đàn Organ cây đàn trị giá 3,1 triệu đồng thích hợp dành cho các em nhỏ mới học chơi. Đó là sản phẩm đàn Organ Casio CTK 2400.

Tổng quan về đàn Organ Casio CTK 2400

Casio CTK-2400 là sự lựa chọn lý tưởng cho những người mới chơi, rất dễ sử dụng, bàn phím cơ động với rất nhiều tùy chỉnh âm thanh.
Với 150 giai điệu mẫu, 400 tiếng được cài sẵn bao gồm nhiều phong cách trên toàn thế giới. CTK 2400 là mẫu sampling keyboard cho phép bạn thu âm mẫu một cách dễ dàng và đưa vào hệ thống tiếng nhờ có microphone gắn kèm trên đàn. Ngoài ra đàn còn hỗ trợ 10 kiểu hiệu ứng để thay đổi âm mẫu giúp bạn thưởng thức việc thu âm mẫu 1 cách thú vị hơn.

Thêm đặc trưng nổi bật cho những người mới chơi keyboard, đó là hệ thống các bài học gắn liền bao gồm 4 phần (nghe, nhìn, nhớ, tự động), cho phép bạn có thể học bằng tay trái, tay phải hoặc cả hai tay, dựa theo mức độ thuận tiện của bạn, gồm cả sự đánh giá hiệu quả. CTK 2400 có ngân hàng bài hát với 110 điệu và sách hát, ngoài ra bạn cũng có thể cắm máy nghe CD, MP3 khi muốn học hay thử chơi những bài hát mà bạn yêu thích.

1. Chất lượng âm thanh và cảm giác tiếp xúc bàn phím CTK-2400 như thật

- Nguồn âm thanh AHL: Tất cả các âm cài sẵn, bao gồm âm đàn piano và âm nhạc cụ âm thanh, giờ đây nghe hay hơn bao giờ hết! Phức điệu tối đa 48 âm cung cấp nhiều biên độ để giảm thiểu nguy cơ rơi nốt khi các âm được xếp lớp khi chơi với Nhạc đệm tự động.

- Dạng sóng âm thanh lớn & siêu nén

ban phim ctk2400 kieu piano

- Bàn phím kiểu piano: dễ chơi với hình thức giống bàn phím của đàn piano truyền thống.

- Hiệu ứng kỹ thuật số: Sử dụng các hiệu ứng để thêm hồi âm làm cho nhạc của bạn có độ dày và rộng hơn.

2. Các chức năng giải trí tiện ích

- Chức năng lấy mẫu: Mẫu bàn phím tích hợp micrô cho phép mọi người dễ dàng lấy mẫu giọng nói hoặc âm thanh gần đó. Bạn có thể tận hưởng các âm thanh mẫu đó bằng cách đánh phím ở dạng âm, hoặc phát ở dạng âm sắc tại những điểm đã chọn trong nhịp điệu cài sẵn.

lay mau tren ctk2400--->lay mau tren ctk2400

- Bạn có thể ghi âm giọng của minh để chơi trên bàn phím.

- Có thể lấy 5 âm thanh làm dữ liệu nhập trong nhịp điệu cài sẵn để tạo "Bộ gõ Âm thanh."

lay mau tren ctk2400

- Các hiệu ứng: Bàn phím được trang bị 10 kiểu hiệu ứng thay đổi âm mẫu, ngoài ra bàn phím còn cung cấp nhiều cách hơn để bạn tận hưởng chức năng lấy mẫu.

3. Các chức năng tập đàn

- Tập đàn theo từng bước

- Hướng dẫn theo giọng nói

- Có phần chấm điểm

- Có máy gõ nhịp

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét